เพื่อสังคม

เพื่อสังคม

19 รายการ
หาเงินจากคนรวยช่วยคนจน เราจะนำซอฟท์แวร์ที่มีอยู่ทั้งหมดเข้าไปช่วยเหลือ SME OTOP และเกษตรกร เท่าที่คนเหล่านั้นจะมีศักยภาพในการนำซอฟท์แวร์ที่เราได้มอบให้ไปใช้ โดยเรามีนโยบาย Smart Software for Smart SMEs ฟรี 2 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด และไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น
925 ผู้เข้าชม
เราต้องการให้ Creative Park เป็นสังคมอุดมปัญญา เป็นสังคมของคนที่ทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ
1315 ผู้เข้าชม
นักศึกษาที่จบการศึกษาสาขาวิชาการบัญชีจากทุกสถาบัน โปรซอฟท์ขอมอบเครื่องมือทำมาหากินให้ทุกคน
944 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ขอมอบซอฟท์แวร์ให้กับองค์กรไม่แสวงหากำไรฟรี เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม เราต้องการแบ่งปันเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ องค์กรไม่แสวงหากำไรสามารถติดต่อขอรับซอฟท์แวร์ไปใช้ฟรี
863 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์มีความตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์พลังงาน การใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า โดยถือการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย รวมถึงการอนุรักษ์พลังงานเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานของบริษัท
2185 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์มอบซอฟท์แวร์บัญชี ซอฟท์แวร์ CRM และซอฟท์แวร์อื่นๆให้สถาบันการศึกษาจากทั่วประเทศฟรี
827 ผู้เข้าชม
สิ่งที่ทำให้คนจนลงเพราะคนขาดโอกาส ไม่มีโอกาสที่จะได้งานที่ดีๆทำ งานที่ดีๆส่วนใหญ่จะอยู่ที่เมืองหลวงหรือเมืองอุตสาหกรรม เมืองที่มีความเจริญ โปรซอฟท์ได้เล็งเห็นปัญหาดังกล่าวจึงได้กำหนดเป็นเป้าหมายของบริษัทว่าเราจะต้องสร้างเมือง
2406 ผู้เข้าชม
เราต้องการสร้างสังคมให้น่าอยู่ เราต้องการแบ่งปันสิ่งดีๆให้สังคม ถึงแม้วันนี้เราจะยังไม่ได้เป็นองค์กรที่ร่ำรวยอะไรมากมายนักแต่เราก็ไม่ได้ลำบากอะไร มีเพื่อนๆที่ลำบากกว่าเราอีกเยอะ
879 ผู้เข้าชม
เพราะการทำงานทางด้าน IT Outsourcing สามารถทำงานที่ไหนก็ได้ ขอให้มีอินเตอร์เน็ตก็ใช้ได้แล้ว เราต้องการสร้างงานให้เกิดขึ้นที่ต่างจังหวัด สร้างงานให้กับคนด้อยโอกาสให้สามารถเข้าถึงแหล่งงานที่ดีได้
1202 ผู้เข้าชม
6312 ผู้เข้าชม

คลิกดู VDO เติมสุข

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์